ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย “ลดทุกค่าย จ่ายครึ่งเดียว นาทีละ 25 สต.”

 

1.รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบเติมเงินตั้งแต่วัน ที่ 1 ธันวาคม 2553 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2554 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทรูมูฟ

2. อัตราค่าใช้บริการ สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ คือ โทรทุกเครือข่าย ค่าบริการ นาทีแรก 2 บาท นาทีที่สองเป็นต้นไป นาทีละ 50 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % นาทีแรก 2 บาท 14 สตางค์ นาทีที่สองเป็นต้นไปนาทีละ 53 สตางค์) ตลอด 24 ชั่วโมง คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที

3. สิทธิพิเศษเมื่อโทรออกครบ 5 บาท ภายในวันเดียวกัน นับตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ
     3.1 ลดอัตราค่าบริการ (จากอัตราค่าใช้บริการในข้อ 2.) เป็น นาทีแรก 2 บาท นาทีที่ 2 ถึงนาทีที 30 นาทีละ 25 สตางค์ และตั้งแต่นาทีที 31 เป็นต้นไป นาทีละ 50 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % นาทีแรก 2 บาท 14 สตางค์ นาทีที่ 2 ถึงนาทีที่ 30 นาทีละ 26 สตางค์ และนาที่ที่ 31 เป็นต้นไป นาทีละ 53 สตางค์) ตั้งแต่การโทรครั้งถัดไปจนถึงเวลา 23.59 น.ของวันเดียวกัน
     3.2 กรณีที่ผู้ใช้บริการโทรไม่ถึง 5 บาท จะคิดค่าบริการตามจำนวนการใช้งานจริงเท่านั้น สำหรับกรณีที่ผู้ใช้บริการทำการโทรออกอย่างต่อเนื่อง และจำนวนการโทรออกเกินกว่าจำนวน 5 บาท ตามที่ระบุข้างต้น ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้บริการตามอัตราปกติจนกว่าจะวางสาย และจะได้รับสิทธิลดอัตราค่าบริการตามข้อ 3.1 ในการโทรครั้งถัดไป

4. อัตราค่าใช้บริการดังกล่าว สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ ตามที่ระบุไว้ข้างต้นเท่านั้น ไม่รวมถึงการโทรไปยังหมายเลขพิเศษ การใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ บริการข้ามแดนระหว่างประเทศ และการใช้บริการรับส่งข้อความบริการพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ

5. สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้
     5.1 ได้วันใช้งานพิเศษเพิ่มเป็น 2 เท่าจากการเติมเงินตามปกติ เมื่อเติมเงินค่าโทรทรูมูฟทุกมูลค่า ผ่านทุกช่องทาง
     5.2 ใช้บริการส่งข้อความสั้น (SMS) จำนวน 10 ครั้ง และ ใช้บริการ EDGE/GPRS 100 นาที “ฟรี” ภายในระยะเวลา 60 วัน นับจากวันที่เปิดใช้บริการเป็นต้นไป หลังจากนั้นหากมีบริการคงเหลือ จะไม่สามารถทบยอดไปใช้ได้ แต่หากผู้ใช้บริการใช้บริการเกินกว่าจำนวนที่ระบุไว้ จะถูกคิดค่าบริการในอัตราค่าบริการส่งข้อความสั้น ครั้งละ 3 บาท และค่าบริการ EDGE/GPRS นาทีละ 1 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

6. ผู้สมัครใช้บริการใหม่ภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2553 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2554 จะได้รับโบนัสโทรฟรี ดังนี้
     6.1 สำหรับผู้สมัครใช้บริการโดยใช้ซิมการ์ดราคา 99 บาท จะได้รับเงินค่าโทรมูลค่า 10 บาท และโบนัสโทรฟรีมูลค่า 25 บาท ทันทีที่เปิดใช้บริการ รวมมูลค่าเงินค่าโทร และโบนัสโทรฟรีที่ได้รับทั้งสิ้น 35 บาท
     6.2 สำหรับผู้สมัครใช้บริการโดยใช้ซิมการ์ดราคา 49 บาท จะได้รับเงินค่าโทรมูลค่า 5 บาท และโบนัสโทรฟรีมูลค่า 10 บาททันทีที่เปิดใช้บริการ รวมมูลค่าเงินค่าโทรและโบนัสโทรฟรีที่ได้รับทั้งสิ้น 15 บาท

7. เงื่อนไขการใช้โบนัสโทรฟรี
     7.1 ผู้ใช้บริการจะต้องมีเงินค่าโทรคงเหลือไม่น้อยกว่า 5 บาท
     7.2 หากผู้ใช้บริการมีโบนัสโทรฟรี ทรูมูฟจะคิดอัตราค่าใช้บริการโดยหักจากโบนัสโทรฟรีก่อน เมื่อโบนัสโทรฟรีหมดลง ทรูมูฟถึุงจะคิดอัตราค่าใช้บริการจากเงินค่าโทรที่ผู้ใช้บริการเติมเงินเข้า ระบบตามอัตราในรายการส่งเสริมการขายที่ผู้ใช้บริการได้เลือกไว้
     7.3 การใช้บริการตามข้อ 2. รวมถึงการใช้โบนัสโทรฟรี จะใช้งานได้ตราบเท่าที่เลขหมายของผู้ใช้บริการไม่ตกอยู่ในช่วงระงับการใช้ บริการชั่วคราวหรือถาวร
     7.4 โบนัสโทรฟรีดังกล่าวใช้สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมถึงการใช้เพื่อโทรไปยังหมายเลขพิเศษ โทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ โทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ การรับส่งข้อความบริการพิเศษ หรือบริการเสริมอื่นๆ และไม่สามารถโอน คืน หรือแลกเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

8. ผู้ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถสมัครร่วมกับรายการ All Together Bonus ได้

9. การสมัครเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ทรูไลฟ์ ฟรีวิว และ hi-speed Internet Super Package ผู้ใช้บริการจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการดังกล่าว

10. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ True Transfer ได้หลังจากเปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟแบบเติมเงินมาแล้วไม่น้อยกว่า 75 วัน

11. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2554

12. ผู้ใช้บริการรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถเปลี่ยนไปใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นได้ โดยการโทรเข้าหมายเลข 9305 โดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของแต่ละรายการส่งเสริม การขาย อย่างไรก็ตาม สิทธิใด ๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้จะสิ้นสุดลงทันที

13. วัตถุประสงค์แห่งสัญญา : ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการสื่อสาร เฉพาะตนโดยสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของผู้ใช้บริการทั่ว ไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อทรูมูฟ  หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน  หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย  หรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม
หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตาม วรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา  ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อ  หรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้บริการหรือนำบริการไป ใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
     13.1 ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่ง สัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ ทรูมูฟไม่ว่าในทางใดๆ หรือ
     13.2 ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล หรือ
     13.3 ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย

14. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้ หากมีการนำบริการนี้ไปใช้แสวงหาผลประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ การนำไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย หรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ระบุนี้ หรือทรูมูฟมีความประสงค์ที่จะแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

15. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  หากมีข้อกำหนด  คำสั่ง  หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้  หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของทรูมูฟ

16. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทรูมูฟกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือสอบถามพนักงานขาย

17. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการ รูปแบบการให้บริการ อัตราค่าบริการ หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขตามแต่เห็นสมควรโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร

18. ผู้ใช้บริการเดิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com