ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ข้อกำหนดและเงื่อนไข “รายการส่งเสริมการขาย โปรสลึง”

 

1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทรูมูฟในระบบเติมเงิน ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2554 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทรูมูฟ

2. การคิดอัตราค่าใช้บริการ สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ คือ
     2.1 โทรในเครือข่ายทรูมูฟ ช่วงเวลา 05.00 – 16.59 น. คิดค่าใช้บริการนาทีละ 25 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าบริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% คิดค่าใช้บริการนาทีละ 26 สตางค์) คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
     2.2 โทรในเครือข่ายทรูมูฟ ช่วงเวลา 17.00 – 04.59 น. คิดค่าใช้บริการนาทีละ 50 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าบริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% คิดค่าใช้บริการนาทีละ 53 สตางค์) คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที 
     2.3 โทรนอกเครือข่ายทรูมูฟ คิดค่าใช้บริการ นาทีละ 1 บาท 25 สตางค์ ตลอด 24 ชม. (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าบริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% คิดค่าใช้บริการนาทีละ 1 บาท 33 สตางค์) คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที

3. อัตราค่าใช้บริการดังกล่าว สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมถึงการโทรไปยังหมายเลขพิเศษ การใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ บริการข้ามแดนระหว่างประเทศ และการใช้บริการรับส่งข้อความบริการพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ

4. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการรับส่งข้อความ (SMS) ไปยังเลขหมายภายในเครือข่ายทรุมูฟ ในอัตราค่าบริการพิเศษ ครั้งละ 25 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% คิดค่าใช้บริการครั้งละ 26 สตางค์) ส่งข้อความหาเลขหมายนอกเครือข่าย ค่าบริการครั้งละ 1 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% คิดค่าใช้บริการครั้งละ 1 บาท 7 สตางค์)

5. เฉพาะผู้สมัครใช้บริการใหม่ภายใน 25 พฤศจิกายน 2553 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2554 จะได้รับโบนัสโทรฟรี ดังนี้
     5.1 สำหรับผู้สมัครใช้บริการโดยใช้ซิมการ์ดราคา 99 บาท จะได้รับเงินค่าโทรมูล ค่า 10 บาท และโบนัสโทรฟรีมูลค่า 25 บาท ทันทีที่เปิดใช้บริการ รวมมูลค่าเงินค่าโทร และโบนัสโทรฟรีที่ได้รับทั้งสิ้น 35 บาท
     5.2 สำหรับผู้สมัครใช้บริการโดยใช้ซิมการ์ดราคา 49 บาท จะได้รับเงินค่าโทรมูลค่า 5 บาท และโบนัสโทรฟรีมูลค่า 10 บาททันทีที่เปิดใช้บริการ รวมมูลค่าเงินค่าโทรและโบนัสโทรฟรีที่ได้รับทั้งสิ้น 15 บาท

6. เงื่อนไขการใช้โบนัสโทรฟรี
     6.1 ผู้ใช้บริการจะต้องมีเงินค่าโทรคงเหลือไม่น้อยกว่า 5 บาท
     6.2 หากผู้ใช้บริการมีโบนัสโทรฟรี ทรูมูฟจะคิดอัตราค่าใช้บริการโดยหักจากโบนัสโทรฟรีก่อน เมื่อโบนัสโทรฟรีหมดลง ทรูมูฟถึุงจะคิดอัตราค่าใช้บริการจากเงินค่าโทรที่ผู้ใช้บริการเติมเงินเข้า ระบบตามอัตราในรายการส่งเสริมการขายที่ผู้ใช้บริการได้เลือกไว้
     6.3 การใช้บริการตามข้อ2.รวมถึงการใช้โบนัสโทรฟรี จะใช้งานได้ตราบเท่าที่เลขหมายของผู้ใช้บริการไม่ตกอยู่ในช่วงระงับการใช้ บริการชั่วคราวหรือถาวร
     6.4 โบนัสโทรฟรีดังกล่าวใช้สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมถึงการใช้เพื่อโทรไปยังหมายเลขพิเศษ โทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ โทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ  การรับส่งข้อความบริการพิเศษ หรือบริการเสริมอื่นๆ และไม่สามารถโอน  คืน หรือแลกเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

7. การสมัครเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ทรูไลฟ์ ฟรีวิว hi-speed Internet Super Package และ All Together Bonus ผู้ใช้บริการจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการดังกล่าว

8. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน (True Transfer) หรือ บริการเติมเงินมือถือด้วยมือถือแบบไม่ได้วัน (Mobile Top Up) ได้หลังจากเปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟแบบเติมเงินมาแล้วไม่น้อย กว่า 75 วัน

9. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2554

10. ผู้ใช้บริการรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถเปลี่ยนไปใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นได้ โดยการโทรเข้าหมายเลข 9305 โดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของแต่ละรายการส่งเสริม การขาย

11. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะระงับ  เปลี่ยนแปลง  หรือยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้  หากมีการนำบริการนี้ไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายหรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ ระบุนี้  หรือทรูมูฟมีความประสงค์ที่จะแก้ไข  หรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดนี้ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน

12. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  หากมีข้อกำหนด  คำสั่ง  หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้  หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของทรูมูฟ

13. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทรูมูฟกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการ ที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือสอบถามพนักงานขาย และทรูมูฟขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบริการ แก้ไขรูปแบบการให้บริการ ปรับเปลี่ยนเงื่อนไข หรืออัตราค่าบริการตามแต่เห็นสมควรโดยจะแจ้งให้ทราบ ผ่านช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร

14. ผู้ใช้บริการเดิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้

15. วัตถุประสงค์แห่งสัญญา : ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการสื่อสาร เฉพาะตนโดยสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของผู้ใช้บริการทั่ว ไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อทรูมูฟ  หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน  หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย  หรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม
หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตาม วรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา  ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อ  หรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้บริการหรือนำบริการไป ใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
     15.1 ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่ง สัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ทรู มูฟไม่ว่าในทางใดๆ  หรือ
     15.2 ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล  หรือ
     15.3 ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย

 







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com