ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ข้อกำหนดและเงื่อนไข (โปร ทรูมูฟ 250 สุดคุ้ม)

 


1. รายการ ส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทรูมูฟใน ระบบรายเดือน  ทั้งในนามบุคคลธรรมดา  หรือในนามนิติบุคคล  ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2554 ถึง 8 มีนาคม 2554 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทรูมูฟ

2. อัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน   250 บาท   โดยจะคิดค่าบริการในอัตราดังต่อไปนี้
     2.1  อัตราค่าใช้บริการนับตั้งแต่วันที่เริ่มใช้อัตราค่าใช้บริการตามรายการส่ง เสริมการขายนี้ ค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน  250 บาท เป็นค่าใช้บริการสำหรับการโทรออกรวมทั้งสิ้น 500 นาที ต่อเดือน  ตลอด 24 ชั่วโมง  โดยแบ่งเป็นจำนวนนาทีสำหรับการโทรออกแยกตามเครือข่ายดังนี้
          2.1.1 สำหรับการโทรออกไปยังเครือข่ายทรูมูฟ จำนวน 400 นาที และ
          2.1.2 สำหรับการโทรออกนอกเครือข่ายทรูมูฟ 100 นาที 
     2.2  อัตราค่าใช้บริการสำหรับส่วนที่เกินจากจำนวนนาทีดังกล่าวข้างต้น จะคิดอัตราค่าใช้บริการเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน  นาทีละ  1.50 บาท สำหรับการโทรออกไปยังทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคิดตามจริงเป็นนาที  เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
     2.3 อัตราค่าใช้บริการ GPRS นาทีละ 1 บาท คิดเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนโดยคิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที อัตราค่าใช้บริการดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
     2.4 ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในข้อ 2 รวมทั้งค่าใช้บริการส่วนที่เกินมูลค่าเหมาจ่าย  ค่าใช้บริการ GPRS และค่าบริการเสริมต่างๆ (ถ้ามี) ในอัตราปกติตามจริง

3.  อัตราค่าใช้บริการในข้อ 2 ทั้งหมด ใช้สำหรับการโทรออกไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ  รวมตลอดถึงบริการเสริมตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่รวมค่าใช้บริการโทรออกไปยังหมายเลขพิเศษนอกเหนือจากโทรศัพท์พื้นฐาน บริการเสริมประเภท การส่งข้อความ, บริการรับส่งข้อมูล (Data Transfer), บริการข้อมูล (Information Service), ค่าโทรทางไกลต่างประเทศทุกประเภท, ค่าใช้บริการโทรศัพท์ข้ามแดน ระหว่างประเทศ (International Roaming) และค่าใช้บริการเสริมอื่นๆ

4 ผู้ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถขอรับบริการ Welcome service โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดังนี้:
      4.1 บริการโอนย้ายข้อมูลในสมุดโทรศัพท์มือถือจากชิมการ์ดเดิมไปยังชิมการ์ดทรูมูฟ  
      4.2  บริการส่ง SMS แจ้งเลขหมายโทรศัพท์ทรูมูฟ  ใหม่ไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่างๆในซิมการ์ดเดิม โดยจะต้องเป็นเลขหมายที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการในประเทศ และสามารถส่งข้อความได้เท่านั้น ทั้งนี้จำนวนการส่งสูงสุดไม่เกิน 250 เลขหมาย
     4.3  บริการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ พร้อมเลขหมายโทรศัพท์ทรูมูฟ เดิม ให้แก่ผู้ใช้บริการที่ซิมการ์ดเสียหายหรือสูญหาย โดยใช้สิทธินี้ได้ 1 ครั้งเท่านั้น
     4.4  บริการส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อยอดค่าใช้บริการครบจำนวนค่าใช้บริการเหมาจ่ายรายเดือนที่ กำหนด (ผู้ใช้บริการจะต้องสมัครเพื่อใช้บริการนี้)

5 อัตราค่าใช้บริการดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

6 รายการ ส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรม All Together Bonus และรายการส่งเสริมการขาย อัพสปีด SUPER hi-speed Internet ได้ รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย ทรูไลฟ์ ฟรีวิว ได้

7 "วัตถุ ประสงค์แห่งสัญญา : ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้อันมีวัตุประสงค์เพื่อการสื่อสาร เฉพาะตนโดยสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุุคคลธรรมดาทั่ว ไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อทรูมูฟ  หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน  หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย  หรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม
  หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตาม วรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา  ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อ  หรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้บริการหรือนำบริการไป ใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
     1. ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่ง สัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ทรู มูฟไม่ว่าในทางใดๆ  หรือ
     2. ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล  หรือ
     3. ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย

8 หาก มีข้อกำหนด คำสั่งหรือนโยบายของหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องที่กำหนดให้เปลี่ยนแปลงหรือ ระงับ ยกเลิกข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดๆ ของข้อเสนอนี้ ทรูมูฟ ขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อเสนอนั้นๆ ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

9 ทรูมูฟ ขอสงวนสิทธิในการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก อัตราค่าบริการ ตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ผ่านช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร

10 ทรูมูฟ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หากทรูมูฟ พิจารณาเห็นว่ามีการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อรับข้อเสนอรายการส่ง เสริมการขายนี้หรือนำบริการนี้ไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายหรือกระทำการใดที่ผิด กฎหมาย หรือการไม่ดำเนินการตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขในรายการส่งเสริมการขายนี้

11 รายการส่งเสริมการขายนี้มีระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันสมัครใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้

12 โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับบริการต่างๆของทรูมูฟ ใน www.truemove.com หรือ โทร. 1331

 







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com