ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ทรูวิชั่นส์ จับมือสยามสปอร์ต เซ็นสัญญาถ่ายทอดสด 3 ปี “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” 2554 – 2556 เอาใจแฟนบอลไทย


กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2553 – ทรูวิชั่นส์ จับมือ สยามสปอร์ต รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” ปี 2554 - 2556 อย่างเป็นทางการ 204 นัด ต่อฤดูกาล ขณะที่สมาคมฟุตบอลไทย   ยืนยัน 18 ทีมสโมสรเข้าร่วม พร้อมการันตีฤดูกาลหน้า ยิงสดครบ 306 แมตช์ มั่นใจเพิ่มอรรถรสการรับชมให้แฟนบอลชาวไทย และสมาชิกทรูวิชั่นส์ ได้ร่วมเชียร์กันเต็มอิ่ม    

 

นายวรวีร์  มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “ในฤดูกาล 2554 ทีมที่จะเข้าร่วมใน “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” จะเพิ่มขึ้นอีก 2 ทีม รวมเป็น 18 ทีม โดย 2 ทีมที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไปนั้น เป็นทีมที่มาจากการเพลย์ออฟระหว่างทีมอันดับ 14, 15 และ 16 ของไทยพรีเมียร์ลีก ที่ตกชั้นลงไป กับทีมอันดับ 4, 5 และ 6 ของลีกดิวิชั่น 1 เพื่อหาทีม 2 ทีม ที่จะได้ขึ้นชั้นไปเล่นให้ครบ18 ทีมในไทยพรีเมียร์ลีกและเมื่อจำนวนทีมเพิ่มขึ้นคุณภาพของการบริหารจัดการก็ ต้องเพิ่มตามไปด้วย เพื่อความเจริญเติบโตของฟุตบอลอาชีพไทยอย่างยั่งยืน และมั่นคง ตลอดการแข่งขัน 1 ฤดูกาลทีมเจ้าบ้านจะได้รับเงินสนับสนุนจากสมาคมฟุตบอลฯ และผู้ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการทุกนัดในจำนวนที่มากกว่าเดิม โดยทางสมาคมฟุตบอลฯ และผู้ได้รับสิทธิ์ฯ จะมอบเงินสนับสนุนให้กับ 18 ทีมเมื่อการแข่งขันในแต่ละลีกเสร็จสิ้นลง” นายวรวีร์ กล่าว

 

.ร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ. ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าว ว่า “การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า จะเปิดฉากฟาดแข้งในช่วงต้นเดือนก.พ. 2554 แฟนลูกหนังต้องไม่พลาดติดตามความมันส์    เร้าใจ ที่รับรองว่าไม่แพ้ฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าสามารถชมการถ่ายทอดสดได้อย่างจุใจ ตลอดทั้งฤดูกาล 306 แมตช์ ผ่านทางทรูวิชั่นส์ และฟรีทีวี ครบทุกนัดพร้อมกับการมอบเงินสนับสนุนให้แก่ทั้ง 18 ทีมสโมสรที่เพิ่มมากกว่าเดิมอีกด้วย เพื่อสร้างกระแสบอลไทยลีกให้ "ฟีเวอร์" ไปทั่วทุกหัวระแหงซึ่งคาดว่าจะทำให้ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกยิ่งใหญ่กว่าปีที่ ผ่านมาอย่างแน่นอน และจะสามารถยกระดับรูปแบบการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพให้มีมาตรฐานเทียบเท่า สากลเป็นการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้เป็นที่แพร่หลาย รวมทั้งพัฒนานักฟุตบอลอาชีพให้มีรายได้ที่มั่นคง” ดร.วิชิต กล่าว

 

นายอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กก.ผจก. บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท ผู้ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” การันตีว่า “การถ่ายทอดสดในลีกสูงสุดของไทยครั้งนี้ แฟนบอลชาวไทยเต็มอิ่ม    จุใจ ไม่แพ้ฟุตบอลต่างประเทศแน่นอน โดยทางสยามสปอร์ตฯ ได้ขยายสัญญาณการถ่ายทอดสดให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสรับชมเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ใน ฤดูกาลหน้าครบ 306 แมตช์ จากการดวลแข้งของ 18 ทีมสโมสร โดยมีสัดส่วนการถ่ายทอดสดดังนี้ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอด รวม 204 นัด, สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT 11) ถ่ายทอด รวม 68 นัด, ที - สปอร์ต ถ่ายทอด รวม 34 นัด ” นายอดิศัย กล่าว

           

นายธิติฏฐ์  นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรู วิชั่นส์  กล่าว ถึงการได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด นี้ว่า “ทรูวิชั่นส์ มุ่งมั่นยกระดับวงการกีฬาทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมเติมเต็มอรรถรสการรับชมให้กับสมาชิกมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลระดับโลก เช่น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หรือลีกยุโรปชั้นนำอื่นๆ  และครั้งนี้ทรูวิชั่นส์พร้อมเอาใจแฟนบอลไทยให้เต็มอิ่ม กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทรูวิชั่นส์ ได้รับลิขสิทธิ์ถึง 204 แมตช์ต่อฤดูกาล นับได้ว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ยิ่งไปกว่านั้น ยังสรรหาสิทธิพิเศษให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ ได้รับชมการแข่งขันครบถ้วนจุใจต่อเนื่องถึง 3 ปี คือ ฤดูกาล 2554 – 2556 มั่นใจว่า ด้วยมาตรฐานการถ่ายทอดสดจากทรูวิชั่นส์ จะสามารถสร้างรายได้และเงินสนับสนุนให้กับวงการฟุตบอลไทยและทุกทีมในลีก นอกเหนือไปจากความมุ่งมั่นในการสรรหาสิ่งดีๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ การรับชมของสมาชิกทรูวิชั่นส์” นายธิติฏฐ์ กล่าว

 




ข่าวประชาสัมพันธ์

ทรูวิชั่นส์ ทุ่มงบประมาณกว่า 2,100 ล้านบาท เพิ่มช่องไฮเดฟินิชันอีกมากกว่าเท่าตัวจาก 23 เป็น 50 ช่อง สำหรับสมาชิกระบบเคเบิล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการอัพเกรด พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ซูเปอร์ แฟมิลี่ แพ็กเกจ” 899 บ
“ทรูวิชั่นส์” เพิ่มช่อง H2 ช่องรายการสาระความรู้ จากสมรภูมิสงคราม ดันแพ็กเกจใหม่ ซูเปอร์ โนว-เลจ พร้อมด้วย วาไรตี้บันเทิง Lifetime บนแพลทินัมเอชดี
ทรูวิชั่นส์ ผนึกกำลัง ทรูออนไลน์ ส่งแคมเปญ “สุขX2” ดึงคู่หวาน “แม็ค” – “ฝ้าย” มอบความสุขแด่ลูกค้า
ทรูวิชั่นส์นำเสนอโมบายล์เพย์ทีวี TrueVisions anywhere
การเรียงลำดับช่องรายการใหม่ทรูวิชั่นส์ 2013
GI Joe: Retaliation
‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ปลื้ม เดอะ คอมเมเดียน พลิกชีวิต แฟนคลับ!! หลังคิดฆ่าตัวตาย
ลิเกตลก ทำ ‘เอ-ไชยา’ ฮากรามค้าง!!
ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพ “The King of Sports”
ทรูวิชั่นส์ ผนึก สยามสปอร์ต ยิงสดฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2556
ทรูวิชั่นส์ทีวีเติมเงินที่ 7-11
TrueVisions THE KING OF SPORTS
เดอะ คอมเมเดียน โชว์สด วีกแรก!! ฮากระจาย
ทรูวิชั่นส์ พลิกตลาดเพย์ทีวี เปิดตัวนวัตกรรมการดูทีวีรูปแบบใหม่
ทรูวิชั่นส์ เสริมทัพตลาดแมส ด้วยทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ ต้อนรับศักราชด้วยหนังดังกีฬามันทุกวันกว่า 90 ช่อง ปรับราคาโดนใจเป็น 299 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 495 บาท
“ทรูวิชั่นส์” ผนึกกำลังเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ด้วย แพ็กเกจส่งเสริมพันธมิตรเคเบิลไทย (True Cable Partners Pack) เริ่มต้นประกาศความยิ่งใหญ่กับ 150 เคเบิลชั้นนำ พร้อมขยายเต็มสูบสู่ 300 รายทั่วประเทศในปี 56
อย่าพลาด! ติดตามชมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเฮอริเคนแซนดี้ ถ่ายทอดสดจาก เมดิสัน สแควร์ การ์เดน มหานครนิวยอร์ค พบกับการแสดงจากศิลปินชั้นนำมากมาย
ยูนิตพิเศษ ‘Younique Unit’ (ยูนิค ยูนิต) การรวมตัวกันครั้งแรกของขาแดนซ์ค่าย S.M. Entertainment อวดสเต็ปเทพในมิวสิคสิควีดีโอ “MAXSTEP” (แม๊กซ์ สเต็ป)
แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ลงจอแบบไฮเดฟรับปีใหม่จาก HBD HD
ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดศึกกอล์ฟปิดท้ายฤดูกาล ‘ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ’
เชิญชวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น เปิดรับบริจาคเงินผ่านบัญชี “สภากาชาดไทยฯ” และ SMS จากทรูมูฟ
คนดัง ชวนเชียร์บอลไทย
ทรูวิชั่นส์ ยิงสด “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011”
กสท โทรคมนาคม ร่วมกับ กลุ่มทรู นำประเทศไทยก้าวสู่ยุค 3G
ทรูมูฟแบบรายเดือน ร่วมส่งความสุขฉลองปีใหม่ มอบแคมเปญ โทรฟรีวันปีใหม่ โทรหาก๊วนทรูมูฟ ฟรีไม่อั้นตลอดวันปีใหม่
ร่วมต้อนรับ 10 ช่องใหม่จากทรูวิชั่นส์ พร้อมรับชมแล้ววันนี้ทุกแพ็กเกจ
เปิดแล้ววันนี้ ทรูพาร์ทเนอร์ ประตูน้ำเซ็นเตอร์ขอนแก่น
ทรูปลูกปัญญา โครงการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ สู่โรงเรียนทั่วประเทศ



Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com