ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย “TrueMove Aircard 7.2Mbps”

 

 
1 : รายการส่งเสริมการขาย TrueMove Aircard 7.2Mbps สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบเติมเงิน  หรือระบบรายเดือน  ในนามบุคคลธรรมดา  ที่ซื้ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2Mbps ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2554
   
2. ผู้ใช้บริการตามข้อ 1 จะได้รับสิทธิซื้ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2Mbps ในราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท (ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
   
3. สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2Mbps ที่ประสงค์เปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ ในระบบเติมเงิน รับสิทธิดังนี้
 
3.1 รับ “ฟรี” ซิมแบบเติมเงิน (มาพร้อมอุปกรณ์)
3.2 รับสิทธิใช้บริการ EDGE/GPRS ภายในประเทศ 250 เมกะไบต์ ภายในเดือน (รอบบิล) แรก เท่านั้น นับตั้งแต่วันที่เริ่มใช้บริการใดบริการหนึ่งในระบบเติมเงินของทรูมูฟในครั้งแรก ในกรณีที่ใช้บริการ EDGE/GPRS ไม่ครบตามจำนวนที่ได้รับภายในแต่ละเดือน(รอบบิล)จะไม่สามารถทบยอดไปใช้ในเดือน (รอบบิล) ถัดไปได้
3.3 หากผู้ใช้บริการมีความประสงค์ใช้บริการ บริการ EDGE/GPRS นอกเหนือจากที่ระบุในข้อ 3.2 โทรออก, บริการส่งข้อความสั้น (SMS), บริการส่งข้อความมัลติมีเดีย, หรือบริการ Wi-Fi จะคิดค่าใช้บริการ ดังนี้
 
3.3.1 ค่าบริการ EDGE/GPRS ภายในประเทศคิดค่าใช้บริการในอัตรา กิโลไบต์ละ 1 สตางค์ คิดตามจริง
เป็นกิโลไบต์ เศษของกิโลไบต์คิดเป็นหนึ่งกิโลไบต์
 
3.3.2 ค่าบริการสำหรับการโทรออกไปยังเลขหมายนอกเครือข่าย คิดค่าใช้บริการเพิ่มเติมนาทีละ 1 บาท 25 สตางค์ และค่าบริการสำหรับการโทรออกไปยังเลขหมายในเครือข่าย คิดค่าใช้บริการเพิ่มเติมนาทีละ 50 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
 
3.3.3 ค่าบริการส่งข้อความสั้น (SMS) และค่าบริการส่งข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ คิดค่าบริการในอัตราเดียวกัน ครั้งละ 1.25 บาท
 
3.3.4 ค่าบริการ Wi-Fi ความเร็ว 1 Mbps นาทีละ 50 สตางค์ คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
3.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิที่จะเลือกใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นใดนอกเหนือจากที่ระบไว้ในรายการส่งเสริมการขาย
นี้ได้
   
4. สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2Mbps และประสงค์เปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ ในระบบรายเดือน ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ มีระยะเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการ จะคิดอัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน 349 บาท ต่อเดือน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
 
4.1 รับสิทธิการใช้บริการ EDGE/GPRS ภายในประเทศ 250 เมกะไบต์ ในกรณีที่ใช้บริการ EDGE/GPRS ไม่ครบตามจำนวนที่ได้รับภายในแต่ละเดือน(รอบบิล)จะไม่สามารถทบยอดไปใช้ในเดือน (รอบบิล) ถัดไปได้ แต่หากใช้บริการ EDGE/GPRS เกินกว่าจำนวนที่กำหนดไว้ข้างต้น คิดค่าใช้บริการเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในอัตรา กิโลไบต์ละ 1 สตางค์ คิดตามจริงเป็นกิโลไบต์ เศษของกิโลไบต์คิดเป็นหนึ่งกิโลไบต์
4.2 ค่าบริการ Wi-Fi ความเร็ว 1 Mbps คิดเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน นาทีละ 50 สตางค์ คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
4.3 ค่าบริการสำหรับการโทรออกไปยังเลขหมายทุกเครือข่าย คิดค่าใช้บริการเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนข้างต้น นาทีละ 1 บาท 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
4.4 ค่าบริการส่งข้อความสั้น (SMS) และบริการส่งข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ คิดค่าบริการในอัตราเดียวกัน ครั้งละ 1.25 บาท
4.5 เฉพาะผู้ใช้บริการที่เปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบรายเดือนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ที่ซื้ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2Mbps ผ่านทรู ช้อป, ทรู มูฟ ช้อป หรือทรู พาร์ทเนอร์ จะได้รับสิทธิยกเว้นการเรียกเก็บเฉพาะค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในเดือน (รอบบิล) ที่ 1, 3, และ 5 นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการเป็นต้นไป
   
5. สิทธิพิเศษ : สำหรับผู้ใช้บริการในระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน ที่ใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ : รับสิทธิใช้บริการ 3G* เป็นจำนวน 750 เมกะไบต์ต่อเดือน(รอบบิล) โดยไม่เสียค่าใช้บริการ เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน (รอบบิล) นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการในระบบรายเดือน และ 1 เดือน (รอบบิล) นับตั้งแต่วันที่เริ่มใช้บริการใดบริการหนึ่งของทรูมูฟในครั้งแรกในระบบเติมเงิน หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง 
ทั้งนี้ เมื่อผู้ใช้บริการใช้บริการ 3G โดยไม่คิดค่าบริการครบตามจำนวนดังกล่าว ระบบจะทำการตัดการใช้บริการ 3G ทันที และผู้ใช้บริการจะสามารถใช้บริการ 3G โดยไม่คิดค่าบริการได้ใหม่ในเดือน (รอบบิล) ถัดไป แต่หากใช้บริการ 3G ไม่ครบตามจำนวนที่ได้รับ จะไม่สามารถทบยอดไปใช้ได้ และไม่สามารถนำสิทธิดังกล่าวมาแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนสิทธิดังกล่าวให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย

หมายเหตุ :บริการ 3G เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่ เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกการให้สิทธิใช้บริการ 3G ในระยะเวลาใด ๆ ได้ทันที ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร

   
6. อัตราค่าบริการตามที่ระบุไว้ในข้อ 3 และ 4. ข้างต้นใช้สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ ตลอดจนบริการเสริมตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่รวมถึงการใช้เพื่อโทรไปยังหมายเลขพิเศษ โทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ โทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ การรับส่งข้อความบริการพิเศษ หรือบริการเสริมอื่นๆ และไม่สามารถโอนหรือแลกเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
   
7. อัตราค่าบริการข้างต้นทั้งหมดไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
   
8. หากผู้ใช้บริการแบบรายเดือนเปลี่ยนไปใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นใด สิทธิพิเศษ ในข้อ 4.5 จะสิ้นสุดลงทันที
   
9. เงื่อนไขการใช้บริการสำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟแบบเติมเงิน
 
   
9.1 สามารถใช้บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน (True Transfer) หรือ บริการเติมเงินมือถือด้วยมือถือแบบไม่ได้วัน (Mobile Top Up) ได้หลังจากเปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟแบบเติมเงินมาแล้วไม่น้อยกว่า 75 วัน
9.2 สามารถเปลี่ยนไปใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นได้ โดยการโทรเข้าหมายเลข 9305 โดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของแต่ละรายการส่งเสริมการขาย และผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงว่า สิทธิใด ๆ ตามรายการส่งเสริมการขายนี้จะสิ้นสุดลงทันที
   
10. “วัตถุประสงค์แห่งสัญญา: ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้อันมีวัตุประสงค์เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อทรูมูฟ หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตามวรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อหรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้หรือนำบริการไปใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
 
10.1 ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ทรูมูฟไม่ว่าในทางใดๆ หรือ
10.2 ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล  หรือ
10.3 ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย
   
11. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะไม่รับผิดชอบต่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ TrueMove Aircard 7.2 Mbps นี้ กับเครือข่ายของผู้ให้บริการอื่น
   
12. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้ หากมีการนำบริการนี้ไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายหรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ระบุนี้ หรือทรูมูฟมีความประสงค์ที่จะแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก อัตราค่าบริการ ตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ผ่านทางช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร
   
13. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้ หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของทรูมูฟ
   
14. ผู้ใช้บริการเดิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้
   
15. โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการข้อมูล  ก่อนสมัครใช้บริการในรายการส่งเสริมการขายนี้
   
16. เอกสาร ถ้อยคำภาษาต่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้หรือใช้ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นเพียงคำแปลเพื่อช่วยให้ผู้อ่านซึ่งเป็นชาวต่างชาติสามารถเข้าใจในเนื้อหาเท่านั้น หากคำแปลภาษาต่างประเทศดังกล่าวขัดแย้งหรือแตกต่างจากถ้อยคำภาษาไทย ผู้ใช้บริการตกลงให้ใช้บังคับตามข้อความภาษาไทยเป็นหลัก

 







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com