ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










คนดัง ชวนเชียร์บอลไทย


คนดัง ชวนเชียร์บอลไทย 
กับฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอลูกหนังชาวไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2011 เปิดประสบการณ์สุดยอดความมันให้แฟนบอลไทยเข้าถึงลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างไทยพรีเมียร์ลีกง่ายขึ้น สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจได้ชมครบ 306 แมตช์ ภายใต้แคมเปญ “บอลไทยอยู่ในสายเลือด”

โดยทรูวิชั่นส์ได้จัดงานเปิดตัวการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการพร้อมเปิดฤดูกาลอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิญเหล่าผู้บริหารและตัวแทนจากทั้ง 18 ทีม มาร่วมงานพร้อมด้วยแฟชั่นโชว์จากซูเปอร์สตาร์นักเตะอย่างธีรเทพ วิโนทัย (ลีซอ) จากบีอีซี เทโรศาสน, อนาวิน จูจีน จากบางกอกกล๊าส เอฟซี, พิภพ อ่อนโม้ จากชลบุรี เอฟซี, สมปอง สอแหลบ จากการท่าเรือไทย เอฟซี ที่แต่งชุดเตะครบเครื่องเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ แฟนบอลภายในงาน โดยการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้คิวดาราสาวสุดฮอตอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม มาร่วมอวดโฉมในชุดกีฬาสุดเซ็กซี่ ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลเซเลบริตี้คนดังรักกีฬาที่พร้อมใจกันมาร่วมงานแถลงข่าว เชียร์ลีกฟุตบอลไทยกันเพียบ อาทิ   กันต์ รตนาภรณ์, รณภรณ์ คณิวิชาภรณ์, แอรอนนา โทณะวนิก, อลิตา แบลตเลอร์, ฌิน ศุรศิริน, ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, ทันตแพทย์หญิงอังสุมา ชลออยู่, ชานนท์ ลีธนาเศรษฐ และซีแนม สุนทร เป็นต้น

ผู้บริหารคนเก่งไกรเสริม โตทับเที่ยง กล่าวว่า “ปกติผมเป็นคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นพิเศษอยู่แล้วโดยเฉพาะการเล่นฟุตบอล ผมจะมีก๊วนเพื่อนๆ ที่นัดกันเป็นประจำอย่างน้อยก็สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผมชอบกีฬาฟุตบอลครับ มันได้เหงื่อดีและที่สำคัญทำให้เราได้ทำงานเป็นทีม ต้องสามัคคีกัน แล้วก็เป็นการออกกำลังกายที่ได้ทุกส่วนจริงๆ อีกอย่างผมเป็นคนทำงานค่อนข้างเยอะ ก็เลยถือว่าเป็นการพักผ่อนและคลายเครียดไปด้วย ผมว่าตอนนี้บอลไทยก็เป็นอะไรที่น่าจับตามองมาก ก็อยากให้คนไทยเชียร์ฟุตบอลไทยกันเยอะๆ นะครับ”
ต่อกันด้วยคุณพ่อยังหนุ่ม ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา กล่าวว่า “ช่วงนี้ผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย เพราะว่าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น   ไหนจะต้องทำงานและเลี้ยงลูกอีก ตัวผมสามารถออกกำลังกายทั้งกลางแจ้งและในร่มได้หมดครับขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่ถ้าให้เชียร์กีฬาผมชอบนั่งดูทีวีเชียร์อยู่ที่บ้านกับครอบครัวและเพื่อนๆ มากกว่าครับ มันเต็มที่ดี ก็อยากฝากไว้ว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตของคนเรานะครับ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยปละละเลย ควรให้เวลากับการออกกำลังกายด้วยครับ”
 
หนุ่มสปอร์ตอย่าง วิว ธีรกิตติ์ จารุจินดา กล่าวว่า “ปกติผมชอบออกกำลังกายมากครับ เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ และที่ชอบมากสุดคือการเล่นฟุตบอลครับ ผมเนี่ยสะสมรองเท้าฟุตบอลด้วยนะครับ ก็จะมีก๊วนเพื่อนๆ ที่เล่นฟุตบอลกันประจำอยู่แล้ว แต่จะเน้นการแข่งขันมากกว่า เพราะว่าก็เป็นการรีแลกซ์อีกอย่างหนึ่งเหมือนกัน ไม่ว่าเราจะเล่นกีฬาอะไรก็มีประโยชน์ทั้งนั้นครับ แต่ว่าต้องไม่เล่นพนัน เพราะว่าหลังๆ การแข่งขันฟุตบอลก็มาคู่กับการพนันบอล ซึ่งมันไม่มีประโยชน์มีแต่ผลเสียครับ อยากให้เล่นกีฬากันเพื่อสุขภาพมากกว่าครับ และสุดท้ายผมเอาใจช่วยให้บอลไทยไปบอลโลกให้ได้ครับ”

ปิดท้ายกันด้วยสาวสวยอย่าง แอรอนนา โทณะวนิก กล่าวว่า “ส่วนตัวแอร์ชอบกีฬากลางแจ้งค่ะ ไม่กลัวดำด้วยเพราะเรามีวิธีป้องกันค่ะ เป็นคนชอบกีฬาแนวแอดเวนเจอร์ ท้าทาย แอร์ว่ามันสนุกดี ไม่ต้องห่วงสวย และชอบดูกีฬามาก แต่สาวๆ อาจเบื่อบ้างถ้าต้องเชียร์บอลเป็นเพื่อนรหนุ่มๆ รู้ใจ ซึ่งหากเราลองเปิดใจ เรียนรู่กติกาและการแข่งขัน นี่บางทีกลายเป็นเราตึดหนึบอยู่หน้าจอเวลามีการถ่ายทอดยิ่งกว่าหนุ่มๆ อีกนะคะ”

เห็นคนดังสนใจกีฬา และการออกกำลังกายแบบนี้ก็น่าชื่นชม เป็นแบบอย่างให้คนไทยใกล้ตัว โดยเฉพาะการถ่ายทอดสดกีฬาของทรูวิชั่นส์  แฟนบอลต้องไม่พลาดชมทุกเกมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ครบ 306 แมตช์ ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!

 







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com