ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ใช้ทรู 2 บริการ ได้เพิ่ม สำหรับทรูมูฟ เอช

ใช้ทรู 2 บริการได้เพิ่มสิทธิพิเศษ,ใช้ ทรูมูฟ เอช แบบ รายเดือน กับ เน็ต ทรู ออนไลน์,ใช้ ทรูมูฟ เอช แบบ รายเดือน กับ ดู ทรูวิชั่นส์,ฟรี wifi ไม่ จำกัด ชั่วโมง, แพ็กเกจ platinum ฟรี บริการตั้งอัดช่องล่วงหน้า พีวีอาร์ PVR, แพ็กเกจ โกลด์ เอชดี ดูฟรี 10 ช่อง

ข้อกำหนดและเงื่อนไข “รายการส่งเสริมการขาย ยิ่งใช้ทรูเพิ่มยิ่งคุ้ม (คุ้ม 2)” สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ทรูวิชั่นส์ (แพลตตินั่ม หรือโกลด์ แพ็กเกจ) หรือ ลูกค้าทรูมูฟ เอช และทรูออนไลน์

1. รายการ ส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัคร หรือผู้ใช้บริการ (“ผู้ใช้บริการ”) ที่ใช้บริการคู่ใดคู่หนึ่งด้านล่างนี้  ภายใต้เงื่อนไขว่า ทั้ง 2 บริการดังกล่าวจะต้องมีที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งหนี้และที่อยู่ในการติดตั้ง อุปกรณ์ในที่เดียวกันดังนี้  ทั้งนี้ นับตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์  2556  หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

1.1 เป็น ผู้สมัคร  หรือผู้ใช้บริการทรูมูฟ เอช ของบริษัท เรียล มูฟ จำกัด (“ทรูมูฟ เอช”) ในระบบรายเดือน ที่เลือกใช้รายการส่งเสริมการขายที่มีค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน  มากกว่าหรือเท่ากับ 599 บาท/เดือน  และเป็นสมาชิกของบริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือบริษัท ทรู วิชั่นส์ เคเบิ้ล จำกัด (มหาชน) (รวมเรียกว่า “ทรูวิชั่นส์”) ปัจจุบัน หรือจดทะเบียนใหม่ ในแพ็กเกจแพลตตินั่มหรือ โกลด์ หรือ 

1.2 เป็น ผู้สมัคร  หรือผู้ใช้บริการทรูมูฟ เอช ในระบบรายเดือน ที่เลือกใช้รายการส่งเสริมการขายที่มีค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน  มากกว่าหรือเท่ากับ 599 บาท/เดือน  และเป็นผู้ใช้บริการของบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด (“ทรู ออนไลน์”) ปัจจุบัน  หรือจดทะเบียนใหม่ ในแพ็กเกจใดก็ได้

2. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษแยกตามประเภทของบริการ ดังนี้

2.1 กรณีใช้บริการทรูมูฟ เอช และ ทรู วิชั่นส์ แบ่งออกเป็น 2 ข้อดังนี้

2.1.1 กรณีใช้บริการทรูมุฟเอช และเป็นสมาชิกทรู วิชั่นส์ โกลด์ แพ็กเกจ : ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษดูเอชดี ฟรี 10 ช่อง หรือ

2.1.2 กรณี ใช้บริการทรูมูฟ เอช และเป็นสมาชิกทรู วิชั่นส์ แพลตตินั่ม แพ็กเกจ : ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษ “ฟรี” ค่าบริการรายเดือนบริการตั้งเวลาบันทึกอัตโนมัต (เอชดี พีวีอาร์) 

2.2 กรณีใช้บริการทรูมูฟ เอช และทรู ออนไลน์ : ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษ ใช้บริการ WiFi “ฟรี” แบบไม่จำกัดชั่วโมง 

3. ข้อจำกัดการรับสิทธิพิเศษ

3.1 บริการ ของทั้งสองบริการตามข้อ 1.1 และ1.2 จะต้องมีที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งหนี้ สำหรับบริการทรูมูฟ เอช  และที่อยู่ในการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับบริการทรู วิชั่นส์ และบริการทรู ออนไลน์  ในที่เดียวกัน  แต่ชื่อที่ใช้ในการจดทะเบียนเป็นสมาชิก/ผู้ใช้บริการไม่จำต้องเป็นชื่อ เดียวกัน

3.2 สิทธิ พิเศษนี้ เป็นสิทธิที่มอบให้เฉพาะแก่ผู้ใช้บริการที่มีคุณสมบัติตามที่ระบุไว้ ดังนั้น ผู้ใช้บริการจึงต้องรักษาสถานะการใช้บริการในแต่ละบริการให้อยู่ในสถานะปกติ เสมอ โดยชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทรูมูฟ เอช และ/หรือค่าบริการรับชมช่องรายการโทรทัศน์ของ ทรู วิชั่นส์ และ/หรือค่าบริการอินเตอร์เน็ตของทรูออนไลน์  ทั้งนี้ เพื่อคงสิทธิในการรับสิทธิพิเศษดังกล่าวนี้ไว้

3.3 ผู้ ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษตามระยะเวลาที่กำหนดภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไข ของสิทธิพิเศษนี้ตราบเท่าที่ผู้ใช้บริการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ สิทธิพิเศษนี้โดยเคร่งครัด กรณีผู้ใช้บริการดำเนินการดังต่อไปนี้  ให้สิทธิพิเศษที่ผู้ใช้บริการได้รับข้างต้นนี้สิ้นสุดลงทันที

3.3.1 เปลี่ยน ระบบการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เอช  จากระบบรายเดือน  ไปเป็นระบบเติมเงิน  หรือไปใช้รายการส่งเสริมการขายที่มีอัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำราย เดือน  ต่ำกว่าที่กำหนดไว้ในข้อ 1 หรือ

3.3.2 เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจการใช้บริการทรู วิชั่นส์ นอกเหนือจากแพ็กเกจที่ระบุไว้ในข้อ 1.1

4. สิทธิ พิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุให้สิทธิไว้โดยชัดแจ้งได้ (ถ้ามี) และไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยน เป็นเงินสด  หรือของอื่นใดได้  รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนสิทธิดังกล่าวไปให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ ด้วย

5. รายการ ส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ บริษัทฯ (บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือบริษัท ทรู วิชั่นส์ เคเบิ้ล จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด  และ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด) ( รวมเรียกว่า “บริษัทฯ”) กำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกสมัครใช้บริการที่ www.truelifeplus.com หรือหมายเลข 02-900-9119 หรือสอบถามพนักงานขายที่ทรู ช้อป, ทรูมูฟ ช้อป และตัวแทนจำหน่ายที่ กำหนด 

6. ทรู วิชั่นส์ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงช่องรายการและราคาโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่าน www.truemove.com หรือ www.truevisionstv.com

7. "วัตถุ ประสงค์แห่งสัญญา : ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการนี้อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยสุจริต ตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำ เท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อบริษัท  หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน  หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย  หรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม

หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตามวรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุ ประสงค์แห่งสัญญา บริษัทขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้สิทธิข้างต้นได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อ  หรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้บริการหรือนำสิทธิไป ใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้

1. ผู้ ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่ง สัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ บริษัทไม่ว่าในทางใดๆ หรือ

2. ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล  หรือ

3. ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย

8. บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะระงับ หรือยกเลิกการให้สิทธิพิเศษนี้ หากมีข้อกำหนด คำสั่งหรือนโยบายของหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น อันเป็นเหตุให้ ต้องเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดๆ ตามสิทธิพิเศษนี้เพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายนั้นๆ หรือหากบริษัทพิจารณาเห็นว่ามีการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อรับ สิทธิพิเศษนี้ หรือกระทำการใดที่ผิดกฎหมาย หรือการไม่ดำเนินการตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขในสิทธิพิเศษนี้ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. เว้น แต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น บริษัทขอสงวนสิทธิในการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกการให้สิทธิพิเศษ ตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน  ผ่านช่องทางตามที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควร

 


 

CALL CENTER. 080-3123-888 , 080-3123-999

( ทุกวัน 8.00 - 23.00 น. )

กรุงเทพฯ และปริมณฑล 02-672-9999

ต่างจังหวัด 043-255-444 , 043-710-555

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




ทรูไลฟ์ พลัส

ใช้ทรูครบ 3 บริการ ได้ลด 10% ทุกบริการ ทุกเดือน
ใช้ทรู 1 บริการ ได้ฟรีกล่องดูทรูวิชั่นส์
ใช้ทรู 2 บริการ ได้เพิ่ม สำหรับลูกค้าทรูวิชั่นส์
ใช้ทรู 2 บริการ ได้เพิ่ม สำหรับลูกค้าเน็ตทรูออนไลน์
กล่องทรูไลฟ์พลัส + จานแดงทรูชั่นส์ ไม่มีรายเดือน
เล่นเน็ต+ดูทรูวิชั่นส์ แพ็กเกจ ความแรงพร้อมความสนุก
ทรูไลฟ์ ฟรีวิว แพ็กเกจ
TrueLife Plus (กล่องทรูไลฟ์พลัส)



Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com