ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ทรูวิชั่นส์ ผนึก สยามสปอร์ต ยิงสดฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2556

ทรูวิชั่นส์ ผนึก สยามสปอร์ต ยิงสดฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2556

เพิ่มจาก 204 เป็น 238 แมตช์ เอาใจคอบอลไทย ให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น

พร้อมเชียร์สะใจกับความคมชัดในระบบเอชดี เริ่มเปิดฤดูกาล 2 มีนาคมนี้

 

กรุงเทพฯ: 27 กุมภาพันธ์ 2556 - "ทรูวิชั่นส์" ย้ำภาพ "The King of Sports" ผู้ นำการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่ดีที่สุด และมากที่สุด ล่าสุดเอาใจคอกีฬาชาวไทยที่ชื่นชอบลีกฟุตบอล ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย ด้วยการผนึกกำลังกับ "สยามสปอร์ต" ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2556" มาให้คนไทยทุกชั้นทุกระดับได้เชียร์สะใจยิ่งขึ้น โดยถ่ายทอดสดเพิ่มจาก 204 เป็น 238 แมตช์ตลอดฤดูกาล พร้อมยิงสดบิ๊กโฟร์ชนกันในระบบ HD  เริ่มระเบิดความมัน 2 กุมภาพันธ์นี้

 

เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ห้องทับทิมสยาม โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดงานแถลงข่าว และพิธีลงนามสัญญา การถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2556 ทางทรูวิชั่นส์ โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial  บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และนายสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บจ.สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ ร่วมกันแถลงข่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้

ด้วยกระแสฟีเวอร์ และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพไทย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงมอบหมายให้ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท เป็นผู้ดูแล และบริหารจัดการสิทธิประโยชน์การแข่งขันฟุตบอลอาชีพ รวมถึงการดำเนินการ ด้านการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยเล็งเห็นความสำคัญการถ่ายทอดการแข่งขันสู่ประชาชนทั่วประเทศ ให้แฟนบอลได้รับชมความสนุกและความยิ่งใหญ่ของลีกทัวร์นาเม้นท์ อันดับ 1 ของประเทศ ทั้ง 306 นัด โดยมี ทรูวิชั่นส์ เป็นผู้รับสิทธิ์การการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นมา

ในฤดูกาล 2556 นี้ ทางสยามสปอร์ตฯ จึงขยายสัญญาณการถ่ายทอดการแข่งขัน ให้กับทางทรูวิชั่นส์ จากเดิม 204 นัด เพิ่มเป็น 238 นัด และในอีก 68 นัด จะถ่ายทอดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (สทท.11) เพื่อสร้างกระแสความนิยมของลีกไทยให้เพิ่มมากขึ้น กระตุ้นให้วงการฟุตบอลไทยให้ตื่นตัว และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา  

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า "ทรูวิชั่นส์ The King of Sports" ย้ำภาพความเป็นผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำ และซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ดีที่สุด และมากที่สุด เต็มอิ่มกับถ่ายทอดสดกีฬาดัง มากกว่า 1,200 ชั่วโมงต่อเดือน จาก 21 ช่องกีฬาคุณภาพ พร้อมชมกีฬาระดับโลก คมชัดที่สุดแบบ เอชดี ที่แรก และที่เดียวในไทย รวมทั้งเอาใจคอกีฬาชาวไทยที่ชื่นชอบลีกฟุตบอล ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย อย่าง "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก" มาเอาใจคอบอลชาวไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของทรูวิชั่นส์ในการขยายตลาดสู่ตลาดแมส ให้สมาชิกทุกแพ็กเกจสามารถตามติดตามเชียร์ทีมโปรดจุใจยิ่งขึ้น โดยถ่ายทอดสดเพิ่มจาก 204 เป็น 238 แมตช์ตลอดฤดูกาล ผ่าน 6 ช่องรายการ ได้แก่ ทรูสปอร์ต2, ทรูสปอร์ต5, ทรูสปอร์ต6, ทรูสปอร์ต7, True10 และสยามกีฬาทีวี  เริ่มต้นที่ ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ แพ็กเกจที่เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม ในราคาเดือนละ 299 บาท โดยปีนี้มาพร้อมความคมชัดยิ่งขึ้น กับการถ่ายทอดสดบิ๊กโฟร์ชนกันในระบบไฮเดฟินิชัน (HD) ผ่านช่อง TrueSport HD เสริมทัพให้แฟนบอลเต็มอิ่มกับการติดตามความเคลื่อนไหวของทีมโปรดผ่าน 4 รายการ ทาง TrueSport 2 ได้แก่ รายการไทยพรีเมียร์ลีก พรีวิว, รายการไทยพรีเมียร์ลีก ไฮไลท์, รายการบอลไทยใช่เลย และรายการสปอร์ตอัพเดท พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้นด้วยทีมพากย์มืออาชีพ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ในการรับชมสูงสุดให้กับสมาชิกอย่างแน่นอน




ข่าวประชาสัมพันธ์

ทรูวิชั่นส์ ทุ่มงบประมาณกว่า 2,100 ล้านบาท เพิ่มช่องไฮเดฟินิชันอีกมากกว่าเท่าตัวจาก 23 เป็น 50 ช่อง สำหรับสมาชิกระบบเคเบิล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการอัพเกรด พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ซูเปอร์ แฟมิลี่ แพ็กเกจ” 899 บ
“ทรูวิชั่นส์” เพิ่มช่อง H2 ช่องรายการสาระความรู้ จากสมรภูมิสงคราม ดันแพ็กเกจใหม่ ซูเปอร์ โนว-เลจ พร้อมด้วย วาไรตี้บันเทิง Lifetime บนแพลทินัมเอชดี
ทรูวิชั่นส์ ผนึกกำลัง ทรูออนไลน์ ส่งแคมเปญ “สุขX2” ดึงคู่หวาน “แม็ค” – “ฝ้าย” มอบความสุขแด่ลูกค้า
ทรูวิชั่นส์นำเสนอโมบายล์เพย์ทีวี TrueVisions anywhere
การเรียงลำดับช่องรายการใหม่ทรูวิชั่นส์ 2013
GI Joe: Retaliation
‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ปลื้ม เดอะ คอมเมเดียน พลิกชีวิต แฟนคลับ!! หลังคิดฆ่าตัวตาย
ลิเกตลก ทำ ‘เอ-ไชยา’ ฮากรามค้าง!!
ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพ “The King of Sports”
ทรูวิชั่นส์ทีวีเติมเงินที่ 7-11
TrueVisions THE KING OF SPORTS
เดอะ คอมเมเดียน โชว์สด วีกแรก!! ฮากระจาย
ทรูวิชั่นส์ พลิกตลาดเพย์ทีวี เปิดตัวนวัตกรรมการดูทีวีรูปแบบใหม่
ทรูวิชั่นส์ เสริมทัพตลาดแมส ด้วยทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ ต้อนรับศักราชด้วยหนังดังกีฬามันทุกวันกว่า 90 ช่อง ปรับราคาโดนใจเป็น 299 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 495 บาท
“ทรูวิชั่นส์” ผนึกกำลังเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ด้วย แพ็กเกจส่งเสริมพันธมิตรเคเบิลไทย (True Cable Partners Pack) เริ่มต้นประกาศความยิ่งใหญ่กับ 150 เคเบิลชั้นนำ พร้อมขยายเต็มสูบสู่ 300 รายทั่วประเทศในปี 56
อย่าพลาด! ติดตามชมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเฮอริเคนแซนดี้ ถ่ายทอดสดจาก เมดิสัน สแควร์ การ์เดน มหานครนิวยอร์ค พบกับการแสดงจากศิลปินชั้นนำมากมาย
ยูนิตพิเศษ ‘Younique Unit’ (ยูนิค ยูนิต) การรวมตัวกันครั้งแรกของขาแดนซ์ค่าย S.M. Entertainment อวดสเต็ปเทพในมิวสิคสิควีดีโอ “MAXSTEP” (แม๊กซ์ สเต็ป)
แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ลงจอแบบไฮเดฟรับปีใหม่จาก HBD HD
ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดศึกกอล์ฟปิดท้ายฤดูกาล ‘ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ’
เชิญชวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น เปิดรับบริจาคเงินผ่านบัญชี “สภากาชาดไทยฯ” และ SMS จากทรูมูฟ
คนดัง ชวนเชียร์บอลไทย
ทรูวิชั่นส์ ยิงสด “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011”
กสท โทรคมนาคม ร่วมกับ กลุ่มทรู นำประเทศไทยก้าวสู่ยุค 3G
ทรูมูฟแบบรายเดือน ร่วมส่งความสุขฉลองปีใหม่ มอบแคมเปญ โทรฟรีวันปีใหม่ โทรหาก๊วนทรูมูฟ ฟรีไม่อั้นตลอดวันปีใหม่
ร่วมต้อนรับ 10 ช่องใหม่จากทรูวิชั่นส์ พร้อมรับชมแล้ววันนี้ทุกแพ็กเกจ
ทรูวิชั่นส์ จับมือสยามสปอร์ต เซ็นสัญญาถ่ายทอดสด 3 ปี “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” 2554 – 2556 เอาใจแฟนบอลไทย
เปิดแล้ววันนี้ ทรูพาร์ทเนอร์ ประตูน้ำเซ็นเตอร์ขอนแก่น
ทรูปลูกปัญญา โครงการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ สู่โรงเรียนทั่วประเทศ



Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com