ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ปลื้ม เดอะ คอมเมเดียน พลิกชีวิต แฟนคลับ!! หลังคิดฆ่าตัวตาย

ปลาบปลื้มไม่เสร็จ!! จนเก็บเอาไว้คนเดียวไม่ไหว เป็ด เชิญยิ้ม-ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผอ.ใหญ่ โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ เลยต้องเอาออกมาเล่าให้แฟนๆ ได้ทราบ หลังมีแฟนคลับเข้ามาโพสต์ในอินสตราแกรมว่า เป็นเพราะได้เสียงหัวเราะของเด็กๆ ช่วยไว้ เลยทำให้พลิกวิกฤติที่คิดจะฆ่าตัวตายกลับมาได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นสำเร็จของเจ้าตัวที่เป็นคนเริ่มต้นไอเดีย เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ รวมถึงเหล่าเด็กๆ ทุกคน ที่ได้บำบัดแฟนๆ ให้มีความสุข

เป็ด เชิญยิ้ม-ธัญญา โพธิ์วิจิตร เล่าว่า “เสียงหัวเราะของรายการนี้ ที่สร้างขึ้นจากเด็กๆ เดอะ คอมเมเดียนฯ ส่วนหนึ่ง ได้ช่วยชีวิตคนๆ หนึ่งด้วย เชื่อมั๊ยครับ!!”

“มีอินสตาแกรมส่งมาให้กำลังใจผม ส่วนหนึ่งมีเด็กๆ เอสเอ็มเอสเข้ามาบอกว่า แม้เรามีเวลาเพียงน้อยนิด แต่เสียงหัวเราะของเด็กเหล่านี้ ทำให้เรามีความสุข ก็เลยเอาเรื่องนี้มาเล่าให้เด็กฟัง แล้วก็ยังมีข้อความผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นในอินสตาแกรม” (ที่แนบมาด้วย)
 “ตอน นี้หนูดูเรียลลิตี้อยู่ ได้ฟังตอนหนึ่งที่คุณเป็ดบอกว่า มีคนหนึ่งที่เค้าเหลือเวลาของชีวิตอยู่น้อยนิด แต่ยังมีรอยยิ้มได้ เพราะเด็กๆ หนูอยากจะแบ่งปันบ้างซักนิดค่ะ เมื่อตอนวีก 2 ช่วงนั้นหนูมีปัญหาในชีวิต ที่มันรุมเร้าจนแทบจะหาทางออกไม่ได้ บ่อยครั้งที่เวลาหนูท้อ หนูจะแวะไปดูเฟสบุ๊ก และIG ของอาโน้ต แต่ครั้งนี้มันไม่ไหวจริงๆ จนหนูมีความคิดเลวร้ายเข้ามาในสมอง และเป็นช่วงเวลาที่รายการถ่ายทอดสด ลูกชายสองคนหนูนั่งดูรายการอยู่ แล้วหัวเราะเสียงดังลั่นบ้าน จากสมองมึนๆ ก็ต้องหันไปดูว่า เด็กๆ ขำอะไร แล้วลูกชายคนโตหนูก็มาดึงมือหนูมานั่งดูด้วยกัน แล้วบอกหนูว่า “แม่..พี่คนนี้ขำอ่ะ” หนูจึงมีสติกลับมาอีกครั้ง จากที่เหม่อลอย หนูกราบขอบพระคุณ คุณเป็ด ผู้ใหญ่ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้ทุกคน ที่ดึงสติหนูจากการ **คิดฆ่าตัวตาย** ในเวลานั้น ให้กลับมามีสติคิดถึงชีวิตต่อไป หนูไม่อยากจะคิดเลยค่ะว่า ถ้าวันนั้นหนูไม่ได้ยินเสียงเด็กๆ หัวเราะมากมาย จนหนูได้สติหันมามองลูก วันนี้แล้วไม่มีหนูอยู่ในวันนี้ คุณแม่และลูกชายทั้งสองของหนูจะอยู่ยังไง..กราบขอบพระคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ”

เนี๊ยะ!! ทำให้สะท้อนให้เห็นว่า เสียงหัวเราะเล็กๆ สำหรับตัวบางๆ 10 กว่าคนที่อยู่บนบ้าน เค้า เป็นเด็กฝึกหัดใหม่ เด็กเพิ่งเริ่มต้นใหม่ๆ แต่ก็ยังสร้างรอยยิ้ม เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนได้นะครับ ฉะนั้นผมจึงบอกว่า เอ็นดูเสียงหัวเราะของพวกเราเถอะครับ บางคนขำบ้าง ไม่ขำบ้าง แต่ทุกคนมีความตั้งใจที่จะให้เสียงหัวเราะใน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ นะครับ ซีซั่นแรก มันเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของพวกเราเอง ทำกันเอง สร้างกันเอง มันเป็นวัฒนธรรมของคนไทย หรือตลกรากเหง้าของความเป็นไทย สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวเล่าเรื่องของเราในยุคสมัยใหม่ บางท่านอาจจะคิดว่า ไม่ตลกเหมือนคนรุ่นเก่า ให้โอกาสเค้าหน่อยเถอะครับ ขอเพียงโอกาสให้เด็กๆ เหมือนสร้างรอยยิ้มให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่คิดจะฆ่าตัวตาย เพียงเพราะเสียงหัวเราะที่กระจายกลับไปหาเค้า ทำให้เค้ามีความสุข ฉุกคิดขึ้นมากได้ว่า เออ..เค้าหัวเราะแล้วสบายใจขึ้น เปลี่ยนพฤติกรรมขึ้นมาใหม่
นี่!! ถือว่าเป็นผลสำเร็จ ที่เด็กๆ ได้บำบัดคนให้มีความสุขได้ ความทุกข์ที่หาทางออกไม่ได้ คิดจะฆ่าตัวตาย แล้วกลับมาเป็นเสียงหัวเราะ และลืมทุกสิ่งทุกอย่าง อยากกลับมาสู่บนโลกปัจจุบันได้ ถือว่าน้องๆ เค้าทำสำเร็จจริง ฉะนั้นถ้าเราให้โอกาสเด็กๆ ต่อไป เค้าอาจจะเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าในวงการบันเทิงไทย ถือว่าเค้าเป็นผู้สร้างรอยยิ้มให้กับคนทั้งประเทศ

ผมอยากจะฝากรายการนี้เป็นรากเหง้าของความเป็นไทย เป็นทรัพย์สินของความเป็นไทย ผมก็ยังยึดแบบเดิมคือ 1. ต้องเก่งภาษาไทย 2. เด็กต้องรู้จักวัฒนธรรมไทยพูดถึง เพลงฉ่อย, เพลงแซว, เพลงเรือ ทุกอย่าง 3. เด็กต้องเข้าใจภาษาไทย เด็กต้องมีความเป็นไทยให้มากที่สุด ฉะนั้นเด็กอยู่บนแผ่นดินไทย ต้องรักษาใช้คำว่า วัฒนธรรมไทย รู้ขนบธรรมเนียมประเพณีไทยเป็นตัวชี้ ทางให้เด็กพวกนี้เดินทางสู่ความสำเร็จของ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ฉะนั้นอยากจะฝากรายการนี้ อยากให้ทุกคนให้โอกาส ครั้งที่ 1 ผมก็อยากให้มีครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 เราจะได้ผลิตทรัพยากรมนุษย์ต่อไป คุณจะได้เห็นว่า มีพระเอกตลกแล้ว ไม่ใช่ตลกต้องเป็นคนใช้ ต้องเป็นคนที่อยู่ในครัว หรือคอยเป็นคนขับรถให้พระเอก และคอยรดน้ำต้นไม้ ต่อไปอาจจะมีพระเอก เดอะ คอมเมเดียน จริงๆ นะครับ อยากให้มองว่า ตลกก็เป็นพระเอกได้ ขอบคุณครับ”

 




ข่าวประชาสัมพันธ์

ทรูวิชั่นส์ ทุ่มงบประมาณกว่า 2,100 ล้านบาท เพิ่มช่องไฮเดฟินิชันอีกมากกว่าเท่าตัวจาก 23 เป็น 50 ช่อง สำหรับสมาชิกระบบเคเบิล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการอัพเกรด พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ซูเปอร์ แฟมิลี่ แพ็กเกจ” 899 บ
“ทรูวิชั่นส์” เพิ่มช่อง H2 ช่องรายการสาระความรู้ จากสมรภูมิสงคราม ดันแพ็กเกจใหม่ ซูเปอร์ โนว-เลจ พร้อมด้วย วาไรตี้บันเทิง Lifetime บนแพลทินัมเอชดี
ทรูวิชั่นส์ ผนึกกำลัง ทรูออนไลน์ ส่งแคมเปญ “สุขX2” ดึงคู่หวาน “แม็ค” – “ฝ้าย” มอบความสุขแด่ลูกค้า
ทรูวิชั่นส์นำเสนอโมบายล์เพย์ทีวี TrueVisions anywhere
การเรียงลำดับช่องรายการใหม่ทรูวิชั่นส์ 2013
GI Joe: Retaliation
ลิเกตลก ทำ ‘เอ-ไชยา’ ฮากรามค้าง!!
ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพ “The King of Sports”
ทรูวิชั่นส์ ผนึก สยามสปอร์ต ยิงสดฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2556
ทรูวิชั่นส์ทีวีเติมเงินที่ 7-11
TrueVisions THE KING OF SPORTS
เดอะ คอมเมเดียน โชว์สด วีกแรก!! ฮากระจาย
ทรูวิชั่นส์ พลิกตลาดเพย์ทีวี เปิดตัวนวัตกรรมการดูทีวีรูปแบบใหม่
ทรูวิชั่นส์ เสริมทัพตลาดแมส ด้วยทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ ต้อนรับศักราชด้วยหนังดังกีฬามันทุกวันกว่า 90 ช่อง ปรับราคาโดนใจเป็น 299 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 495 บาท
“ทรูวิชั่นส์” ผนึกกำลังเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ด้วย แพ็กเกจส่งเสริมพันธมิตรเคเบิลไทย (True Cable Partners Pack) เริ่มต้นประกาศความยิ่งใหญ่กับ 150 เคเบิลชั้นนำ พร้อมขยายเต็มสูบสู่ 300 รายทั่วประเทศในปี 56
อย่าพลาด! ติดตามชมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเฮอริเคนแซนดี้ ถ่ายทอดสดจาก เมดิสัน สแควร์ การ์เดน มหานครนิวยอร์ค พบกับการแสดงจากศิลปินชั้นนำมากมาย
ยูนิตพิเศษ ‘Younique Unit’ (ยูนิค ยูนิต) การรวมตัวกันครั้งแรกของขาแดนซ์ค่าย S.M. Entertainment อวดสเต็ปเทพในมิวสิคสิควีดีโอ “MAXSTEP” (แม๊กซ์ สเต็ป)
แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ลงจอแบบไฮเดฟรับปีใหม่จาก HBD HD
ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดศึกกอล์ฟปิดท้ายฤดูกาล ‘ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ’
เชิญชวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น เปิดรับบริจาคเงินผ่านบัญชี “สภากาชาดไทยฯ” และ SMS จากทรูมูฟ
คนดัง ชวนเชียร์บอลไทย
ทรูวิชั่นส์ ยิงสด “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011”
กสท โทรคมนาคม ร่วมกับ กลุ่มทรู นำประเทศไทยก้าวสู่ยุค 3G
ทรูมูฟแบบรายเดือน ร่วมส่งความสุขฉลองปีใหม่ มอบแคมเปญ โทรฟรีวันปีใหม่ โทรหาก๊วนทรูมูฟ ฟรีไม่อั้นตลอดวันปีใหม่
ร่วมต้อนรับ 10 ช่องใหม่จากทรูวิชั่นส์ พร้อมรับชมแล้ววันนี้ทุกแพ็กเกจ
ทรูวิชั่นส์ จับมือสยามสปอร์ต เซ็นสัญญาถ่ายทอดสด 3 ปี “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” 2554 – 2556 เอาใจแฟนบอลไทย
เปิดแล้ววันนี้ ทรูพาร์ทเนอร์ ประตูน้ำเซ็นเตอร์ขอนแก่น
ทรูปลูกปัญญา โครงการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ สู่โรงเรียนทั่วประเทศ



Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com