ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ทรูวิชั่นส์นำเสนอโมบายล์เพย์ทีวี TrueVisions anywhere

• บริการโมบายล์เพย์ทีวีครั้งแรกในประเทศไทย เริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่ 1 พ.ค. 2556
• ใช้ บริการฟรี 1 ปี เพียงลงทะเบียนภายในวันที่ 31 พ.ค. 2556 นี้ – สำหรับสมาชิก  ทรูวิชั่นส์แพ็กเกจแพลทินัม เอชดี, โกลด์ เอชดี และ ซูเปอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านทางแอพสโตร์, เพลย์สโตร์บนอุปกรณ์มือถือ และลงทะเบียน
• ฟังก์ชั่นพิเศษสามารถกดย้อนกลับรายการสดได้ทันที รวมทั้งสามารถค้นหาและรับชมรายการที่ออกอากาศไปแล้ว ได้ย้อนหลังมากถึง 2 วัน

กรุงเทพฯ 25 เมษายน 2556 – ทรูวิชั่นส์ ผู้นำการให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับเป็นสมาชิกของไทย ประกาศเปิดตัว “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์” บริการโมบายล์เพย์ทีวีใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถรับชมช่องรายการโปรดจากทรูวิชั่นส์และช่องรายการ ฟรีทูแอร์ ได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ เพียงแค่มีสัญญาณ 3G หรือ WiFi เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยจะเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2556 เป็นต้นไป สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพ็กเกจแพลทินัม เอชดี, โกลด์ เอชดี และซูเปอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยค่าบริการเดือนละ 299 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ใช้ฟรี 1 ปี สำหรับสมาชิกที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ และลงทะเบียนภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 นี้ โดยดาวน์โหลดได้จากแอพสโตร์ หรือเพลย์สโตร์ บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แทปเล็ต ทั้งระบบ iOS และ Android หรือลงทะเบียนผ่าน http://truevisions.tv

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ลงทุนกว่า 460 ล้านบาท เพื่อให้บริการทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ในประเทศไทย โดยเป็นการลงทุนด้านอุปกรณ์เครื่องมือ การพัฒนาซอฟต์แวร์ และอื่นๆ ซึ่งมั่นใจว่าในปีแรกจะมีสมาชิก 350,000 ราย ได้ใช้ประโยชน์จากบริการนี้ ทั้งนี้ บริการดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของทรูวิ ชั่นส์ ในการเป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีอันดับ 1 ของไทย ด้วยการก้าวนำเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมกับมอบบริการล้ำสมัยแก่สมาชิก

“ในวันนี้ ทรูวิชั่นส์ กำลังดำเนินการปรับรูปแบบการรับชมโทรทัศน์ โดยมอบอิสระในการใช้ชีวิตให้กับผู้ชม จากเดิมที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอโทรทัศน์เท่านั้น แต่ต่อจากนี้ไปผู้ชมสามารถรับชมรายการโปรดจากทรูวิชั่นส์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่นอกบ้าน บนรถ รถไฟฟ้า หรือกลางแจ้งที่ใดก็ตาม”

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ นำเสนอ 120 ช่องรายการให้สมาชิกได้รับชมผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งไอแพด ไอโฟน และอุปกรณ์มือถือในระบบแอนดรอยด์ เช่น ซัมซุง กาแลกซี่ รวมไปถึงเครื่องคอมพิวเตอร์แลบท็อป และโน้ตบุ๊ค โดยมีรายการจากทรูวิชั่นส์ 65 ช่อง อาทิ TrueSport HD2 (UEFA Champion League), Gold Channel Thailand HD (European Tour),  ASN (American Football NBA), History HD, National Geographic HD, Cartoon Network, True X-Zyte, KMTV (คอนเสิร์ตเกาหลี), iConcert (คอนเสิร์ตต่างประเทศ), CNN, BBC World News, TNN24 HD และช่องรายการฟรีทูแอร์อีก 55 ช่อง

บริการทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดพิเศษ

­ “รี ไวนด์รายการสด” ที่ผู้ชมสามารถกดย้อนกลับรายการสด ในช่องรายการเพย์ทีวีจากทรูวิชั่นส์ โดยย้อนหลังได้มากถึง 2 ชั่วโมง ทำให้ไม่พลาดชมทุกนาทีสำคัญ
­ “ดูย้อนหลัง” ฟังก์ชั่นเพื่อการเลือกรับชมรายการโปรดที่ออกอากาศไปแล้ว โดยสามารถดูย้อนหลังได้มากถึง 2 วัน”

“ฟังก์ชั่นสุดพิเศษเหล่านี้ต้องใช้งบลงทุนทางเทคโนโลยีค่อนข้างสูง แต่ทรูวิชั่นส์เลือกที่จะทำเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้”

ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ สามารถใช้ได้กับผู้ให้บริการ 3G และ WiFi ทุกเครือข่าย (ทรูมูฟ, ทรูมูฟ เอช. เอไอเอส, และดีแทค) ทั้งนี้ เพื่อการรับชมที่ต่อเนื่องไม่ขาดตอน ความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตควรอยู่ที่ 4 mbps สำหรับช่องรายการระบบไฮเดฟินิชัน และ 2 mbps สำหรับช่องรายการระบบปกติ

 







Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com