ReadyPlanet.com
ศูนย์จำหน่าย จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด CCTV : เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ ทุกยี่ห้อ และบริการติดตั้ง


dot dot
Convergent สาย










ทรูวิชั่นส์ ผนึกกำลัง ทรูออนไลน์ ส่งแคมเปญ “สุขX2” ดึงคู่หวาน “แม็ค” – “ฝ้าย” มอบความสุขแด่ลูกค้า

ทรูวิชั่นส์ ผนึกกำลัง ทรูออนไลน์ ส่งแคมเปญ “สุขX2”
ดึงคู่หวาน “แม็ค” – “ฝ้าย” มอบความสุขแด่ลูกค้า

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2556 : ทรูวิชั่นส์ ผู้นำธุรกิจเพย์ทีวี อันดับ 1 ของเมืองไทย ประกาศความร่วมมือกับ ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอันดับ 1 ของไทย นำศักยภาพความเป็นเลิศของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” มอบความคุ้มค่าเหนือชั้น จัดงานแถลงข่าว ความร่วมมือโชว์พลังคอนเวอร์เจนซ์ ด้วยแคมเปญ “สุขX2” (สุขคุณสอง) มอบความสุขเอาใจลูกค้าครอบครัวด้วยราคา 699 บาท รับความสุขแรกจากทรูออนไลน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 12 Mbps. พร้อมรับความสุขที่ 2 จาก ทรูวิชั่นส์ ชมหลากหลายรายการใน Enjoy Pack 78 ช่องและ อีก 3 ช่อง HD  เพิ่มความคุ้มค่าอัพเกรดชีวิตครอบครัว  

ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ ร่วมด้วยคุณเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น ร่วมพูดคุยบนเวที      ถึงแคมเปญ “สุขX2”   พร้อมกันนี้ยังได้คว้าตัวเหล่าศิลปิน-นักแสดง นำโดย ครอบครัวนิติพล “อ่ำ อัมรินทร์, จอย-อัจฉริยา, น้องเอลลี่ อชิรญา”  และศิลปินทรู เอเอฟ  “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” True AF6 และ “ฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” True AF4  ร่วมเดินแบบส่งความสุข  ณ  Infinicity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม      พารากอน
 
นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “การผนึกกำลังกับทรูออนไลน์ เป็นการต่อยอดนโยบายคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู และเติมเต็มความตั้งใจของทรูวิชั่นส์ที่จะมอบประสบการณ์การที่ล้ำกว่า  ซึ่งทรูวิชั่นส์ในปีนี้ได้มีการเพิ่มคอนเทนท์ให้มีทั้งคุณภาพและความหลาก หลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละครอบครัว ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ลูกค้าชื่นชอบช่องรายการประเภทภาพยนตร์และช่องรายการ HD ดังนั้นการร่วมมือกับทรูออนไลน์ออกแพ็กเกจสุดคุ้ม “สุข X 2” ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ ด้วย Enjoy Pack ที่จะได้รับสาระและความบันเทิงอย่างครบครันจากทรูวิชั่นส์ ทั้งรายการบันเทิง ข่าว สารคดี กีฬา รวมถึงช่องภาพยนตร์ และช่องรายการ HD โดยลูกค้าจะได้รับชมช่องรายการมากที่สุดรวม 81 ช่องและยังได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถือเป็นการมอบความสุขแบบ 2 ต่อให้ลูกค้า”

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำบรอดแบนด์ของทรูออนไลน์ ด้วยการโชว์ความสุดยอดของการให้บริการ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” ที่ทรูออนไลน์เปิดให้บริการในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัดตั้งแต่ปี 2553   โดยครั้งนี้ ผนึกกำลังกับทรูวิชั่นส์ โชว์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ตัวจริงที่มอบประสบการณ์คุ้มค่าเหนือชั้น ให้ลูกค้าทั่วประเทศสัมผัสได้อย่างเป็นรูปธรรมครั้งแรก ด้วยการผสานบริการทั้งอัลตร้า ไฮ-สปีดและเคเบิ้ลทีวี ที่กลุ่มทรูเปิดให้บริการอยู่แล้วบนสายเส้นเดียวกันของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” โครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการในรูปแบบ Triple Play  แล้วตั้งแต่ปี 2555 รวมความคุ้มค่าจากทั้งสามบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง   เคเบิ้ลทีวี  และโทรศัพท์บ้านแบบไม่มีรายเดือน โดยปัจจุบันได้ขยายโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่แล้ว 53 จังหวัด และจะครบ 61 จังหวัด 107 อำเภอภายในสิ้นปีนี้ พร้อมวางแผนขยายโครงข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ 77 จังหวัดภายในปี 2557  

สำหรับแคมเปญ “สุขX2” เป็นความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ซึ่งจะได้รับความสุขเป็น 2 ต่อ ด้วยบริการอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มความเร็วในการใช้งานสูงขึ้นถึง 12 Mbps. พร้อมมอบความเหนือระดับจากทรูวิชั่นส์ โดยสามารถรับชมช่องรายการต่างๆ ได้อย่างจุใจถึง 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD ในราคาเพียง 699 บาท ถือเป็นแพ็กเกจสุดคุ้มที่สามารถตอบสนองความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัวทั่วประเทศ ให้ได้รับทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน โดยมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะยืนยันความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ได้เป็นอย่าง ดี

แคมเปญ “สุข X 2” จากทรูออนไลน์ เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 เท่านั้น






Copyright © 2007 - 2022 All Rights Reserved.
บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 67/212-214 ซอยพระรามที่ 3 ซอย
75 แยก 
7 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา 
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ : 10120               
เบอร์โทร : 02-672-9999
โทรสาร : 02-240-4030
อีเมล :
 siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ที่อยู่ : 353/34-36 หมู่ 2 ถนน.มะลิวัลย์
ตำบล.บ้านทุ่ม อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000               
เบอร์โทร : 043-255-444
โทรสาร : 043-255-529

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : 
www.siamsim.com

บริษัท ไทม์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สาขา เทพารักษ์)
ที่อยู่ : 169/11 ถนน.เทพารักษ์
ตำบล.ในเมือง อำเภอ.เมืองขอนแก่น
จังหวัด : ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ : 40000
เบอร์โทร : 043-234-567
โทรสาร : 043-239-567

อีเมล : 
siamsim@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.siamsim.com